Tại Cát Viên, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách hậu mãi ở Cát Viên được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tại Cát Viên.
Chính sách đổi trả hàng tại Cát Viên
Cát Viên đảm bảo sản phẩm được bán tại Cát Viên là sản phẩm mới và 100% chính hãng. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, Cát Viên cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả và bảo hành tại đây
Với các sản phẩm nếu được giao tới tay khách hàng mà không đúng theo hình ảnh và tư vấn của nhân viên, hoặc xảy ra các lỗi phát sinh từ nhà sản xuất thì:
- Các sản phẩm về mỹ phẩm sẽ được đổi trả trong vòng 30 ngày.
- Các sản phẩm về máy móc, thiết bị spa được Cát Viên hỗ trợ kỹ thuật và đổi trả trong vòng 3 tháng.
Điều kiện đổi – trả
Quý khách có thể trả lại sản phẩm đã mua tại Cát Viên trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận hàng với đa số sản phẩm (trừ những sản phẩm có quy định khác) khi thỏa mãn các điều kiện sau:
-
Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất
-
Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
Các trường hợp khách hàng không được hoàn trả lại sản phẩm.
Với các trường hợp sau đây thì Cát Viên sẽ không hỗ trợ khách hàng đổi trả
- Sản phẩm đã bị bóc tem của nhà sản xuất
- Mỹ phẩm đã mở ra và sử dụng
- Máy móc bị vỡ hay trầy xước
- Các lỗi khác do tác động của khách hàng.
Phương thức đổi – trả
- Cát Viên sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm và không thu thêm bất kỳ chi phí nào
- Quý khách vui lòng gửi hàng về Cát Viên theo hướng dẫn để được miễn phí vận chuyển.
Hướng dẫn đổi – trả sản phẩm
1. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng:
Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Cát Viên tại chính sách đổi trả hàng hóa.
2. Các bước thực hiện đổi – trả:
Bước 1: Đăng ký
Liên hệ với Cát Viên qua hotline 096 341 9988 – 081 903 9999 hoặc truy cập fanpage https://www.facebook.com/cungcapspa/ và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:
- Mã số đơn hàng
- Tên sản phẩm
- Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
- Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả/bảo hành
Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi/trả thành công và email hướng dẫn đóng gói.
Sau khi yêu cầu đổi/trả/bảo hành được chấp nhận, Cát Viên sẽ gửi đến quý khách một tin nhắn hướng dẫn miễn phí gửi hàng về Cát Viên.
Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện
Đóng gói và mang sản phẩm đến bưu điện gần nhất với nhà của bạn.
Bước 4: Gửi sản phẩm về Cát Viên
Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về Cát Viên trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng và gửi kèm:
- Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng
- Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
- Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)
3.Một số lưu ý khi gửi hàng
- Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ quý khách.
- Quý khách vui lòng chỉ gởi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Cát Viên.
Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gởi về, Cát Viên sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến quý khách qua tin nhắn SMS.
Xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Cát Viên hân hạnh được phục vụ quý khách!